Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Trên thị trường ngày nay đang bày bán rất nhiều loại bình nước nóng lạnh khác nhau, trong số đó có 2 loại chính đó là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Bạn đã biết cách phân biệt 2 loại bình nước nóng này chưa?
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, để phân biệt được 2 loại bình nước nóng này đó là điều không hề khó, quan trọng là bạn cần cân nhắc và sắp xếp làm sao để lựa chọn được bình nước nóng phù hợp cho mình nhất.
Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách phân biệt bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp 1 cách chi tiết nhât.
Bình nước nóng lạnh

Bình nước nóng lạnh

1. Đối với bình nóng lạnh trực tiếp
Bình nóng lạnh trực tiếp có ưu điểm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp,tinh tế và đa tính năng. Bình được làm nóng rất nhanh chỉ sau vài phút vì nước được đun nóng trực tiếp bằng sợi đốt.
Hiện nay,có một số thương hiệu lớn về bình nóng lạnh trực tiếp đó là bình nước nóng Ariston,panasonic… Tuy nhiên, loại bình này lại có nhược điểm là độ bền không cao,không hợp với dòng điện yếu và không ổn định.
Khi lắp đặt bình nóng lạnh, bạn nên chú ý chọn nơi thoáng mát, tránh những chỗ ẩm thấp, môi trường oxy hóa,dễ bị nước bắn vào sẽ làm cho những bộ phận bên trong bình nóng lạnh bị hỏng cùng với đó tuổi thọ của bình nóng lạnh sẽ giảm xuống đáng kể.
2. Đối với bình nóng lạnh gián tiếp
Bình nóng lạnh gián tiếp là có thể chứa được từ 15-60 lít nước và thời gian làm nóng nước vào khoảng 10-15 phút. Thời gian làm nóng nước nhanh hay chậm tùy thuộc vào công suất bình. Nếu công suất bình càng nhỏ thì thời gian làm nóng nước càng nhanh.
Do bình nóng lạnh gián tiếp có thể chứa được nhiều nước nên khá cồng kềnh và việc lắp đặt sẽ phức tạp hơn bởi hệ thống ông dẫn nước nóng,lạnh riêng biệt. Nhưng nó lại tạo cho bạn tâm lý thoải mái bởi độ bền rất cao. Dù điện áp của gia đình có yếu và chập chờn thì bình nóng lạnh vẫn có thể làm việc bình thường.
Hiện nay, các thương hiệu bình nước nóng gián tiếp được nhiều người tin dùng đó là là bình nóng lạnh Ariston,bình nước nóng Ferroli, Picenza với giá khoảng từ 2 triệu đồng trở lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét