Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Ngày nay máy lọc nước xuất hiện rất nhiều trên thị trường các cơ sở này hàng ngày cung ứng ra thị trường hàng trăm sản phẩm và càng ngày càng cạnh tranh điều đó sẽ không tránh khỏi những hàng giả hàng kém chết lượng xâm nhập vào thị trường. Dưới đây là những cách giúp chúng ta có thể nhận biết máy lọc nước karofi giả – thật.
Để hỗ trợ khách hàng trong việc nhận dạng và chọn mua hàng máy lọc nước thật, Karofi đã tiến hành phân tích để tổng hợp những đặc điểm nhận biết cần thiết của một màng RO Filmtec chính hãng, cụ thể :
Thương hiệu máy lọc nước karofi

CÁCH : phân biệt qua dòng chữ phản quang
Màng RO Filmtec chính hãng: khi nhìn thẳng hay nghiêng dòng chữ phản quang, nét chữ to và dày có 7 màu rõ nét
CÁCH : phân biệt qua tem 7 màu
Màng RO Filmtec chính hãng do Karofi cung cấp: Trên bao bì của mỗi màng lọc RO của máy lọc nước karofi đều được dán tem 7 màu của Karofi.
CÁCH : Phân biệt qua dòng chữ dưới tem màng lọc
Việc lựa chọn màng lọc nước RO thật cho máy lọc nước rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới chất lượng nước, lượng nước thừa, độ bền máy và chi phí sử dụng máy.
CÁCH 3: phân biệt qua logo dow
Màng RO Filmtec chính hãng : Logo Dow có màu đỏ đậm, nét chữ đậm
CÁCH 4: Phân biệt qua 2 giọt nước đan chéo
Màng RO Filmtec chính hãng: Khi bạn nhìn thẳng hay hay nghiêng vào biểu tượng 2 giọt nước đan chéo thì đều thấy thấy ánh lên 7 màu rõ nét, biểu tượng 2 giọt nước đan chéo có nét vẽ đậm,chữ Dow có nét chữ nhỏ
Khách hàng khi mua máy lọc nước cào tem trên thân máy, nhắn tin về tổng đài 1127 của Bộ Công an để xác minh nguồn gốc hàng hóa.Nếu bạn nhận được tin nhắn xác nhận, người tiêu dùng mới nên thanh toán chi phí mua máy.
Mặc dù máy lọc nước đã được trang bị tem SMS để nhận biết hàng chính hãng nhưng nhiều khách hàng  do tâm lý ngại nên vẫn không thực hiện động tác này.Máy lọc nước là thiết bị ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu có uy tín.
Kim Tín của chúng tôi là đại lý phân phối các loại máy lọc nước ro,máy lọc nước nano, chính hãng của nhà sản xuất.Đặc biệt là một số hãng nổi tiếng như máy lọc nước sơn hà,máy lọc nước nano geyser,,máy lọc nước karofi….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét