Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Máy lọc nước nano Geyser là thương hiệu nổi tiếng của Liên bang Nga hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước và thiết bị lọc nước dùng cho gia đình và công nghiệp. công ty Geyser  Được thành lập năm 1986 nhiệm vụ ban đầu  là ứng dụng vật liệu Polime Aragon là phát minh của các nhà khoa học ở viện phóng xạ Khlopin (St.Peterburg) vào việc xử lý nước ô nhiễm phóng xạ từ vụ nổ Chernobyl. Tù đó Geyser đã ra đời và hoàn thành xuất sắt nhiệm vụ này. Từ uy tín đó thương hiệu Geyser đã xuất khẩu máy lọc nước Nano Geyser ra các nước trên toàn thế giới và ngày càng khẳng định được thương hiệu  vị thế, chất lượng máy lọc nước trên thị trường.
  Máy lọc nước Nano Geyser ban đầu được nhập khẩu vào Việt Nam từ ngồn tiểu ngạch do những người đi Nga xách tay về. hãng Geyser chính thức có mặt tại Việt Nam tù năm 2008 và chọn nhà phân phối uy tín đó là Kim Tín làm đại diện thương mại trên toàn quốc. Nhờ chất lượng đảm bảo, phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chế độ bảo hành hiện nay máy lọc nước Nano Geyser đã được phổ biến trên toàn quốc và được người tiêu dùng đón nhận.
Những ứng dụng của máy lọc nước Nano Geyser GK5
Máy lọc nước nano geyser GK5 là sản phẩm máy lọc nươc cơ bản phù hợp với mọi nguồn nước. Nano geyser GK5 dùng để lọc nước máy, nước mưa và đặc biệt máy có thể xử lý được nược nước giếng khoan, nước nhiễm kim loại nặng, nước bề mặt,  nhiễm vi khuẩn, vi trùng... với chi phí trong quá trình sử dụng thấp.
  Với cấu tạo bao gồm 5 cấp lọc trong đó quan trọng nhất là lõi số Aragon và lõi số 2 than hoạt tính cao cấp có tuổi thọ từ 5-7 năm, geyser GK5 chạy rất ổn định, phù hợp với nguồn nước bề mặt của Việt Nam, chi phí thay lõi lọc trong quá trình sử dụng thấp. Nước đầu ra của geyser GK5 luôn đạt tiêu chuẩn 01 của bộ y tế về nước uống trực tiếp. Với nhiều ưu điểm vượt  trội sản phẩm chất lượng  và chi phí sử dụng thấp geyser GK5 chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng trong quá trình sử dụng.
may-loc-nuoc-nano-geyser-tk5
Cấu tạo và nguyên lý lọc của máy lọc nước Nano Geyser GK5
  Cấu tạo của máy lọc nước Nano Geyser GK5 -  5 cấp lọc. cấp lọc  Tính từ đường nước vào gồm những lõi lọc sau: Lõi nano số 1: lõi Cation, Lõi nano số 2: Lõi than hoạt tính cao cấp, Lõi nano số 3 Lõi Aragon- trái tim của máy lọc, Lõi nano số 4: lõi tạo khoáng và cân bằng độ PH, Lõi nano số 5: Lõi nano sliver tái diệt khuẩn.
Máy lọc nước nano geyser GK5 chỉ có một điểm khác duy nhất so với model máy lọc nước nano geyser TK5 dùng cho nước máy là GK5 sử dụng lõi số 2 than hoạt tính chuyên dụng có khả năng hấp thụ các độc tố cao hơn và tuổi thọ lõi lọc cũng cao hơn rất nhiều so với than hoạt tính của model TK5.
Lõi lọc số 1: lõi Cation xử lý kim loại nặng
  Cation là lõi lọc đầu tiên của Geyser GK5.  Toàn bộ lõi chứa các hạt Cation(các hạt mang điện tích) có tác dụng hấp phụ và khử các kim loại nặng như Canxi, Sắt, Kẽm, Magan, Amoni... tuổi thọ của lõi lọc ước vào khoảng từ 9-12 tháng(tương đương Tài nguyên của lõi lọc vào khoảng từ 4000 lít - 6000 lít.). Trong quá trình sử dụng máy lọc nước gia đình nano geyser GK6  chúng ta có thể Hoàn nguyên lõi lọc(Làm mới lại lõi) để kéo dài tuổi thọ của lõi bằng cách: qua một thời gian sử dụng ta tiến hành đổ hạt Cation ra khay nước muối đặc, ngâm hạt trong khoảng 8-12 tiếng chúng ta lại đổ hạt vào vỏ lõi để tiếp tục sử dụng lại bình thường.
Lõi lọc số 2: Lõi than hoạt tính chuyên dụng
 Than hoạt tính được dùng trong nano geyser GK5 là loại than hoạt tính rất đặc biệt và đắt tiền. Đó là loại than được sản xuất ở vùng đông bắc của nước Nga tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Loại than này được đánh giá là một trong những loại than hoạt tính tốt nhất hiện nay nhờ khả năng hấp thụ độc tố và các kim loại độc hại gấp rất nhiều lần loại than thông thường. Do vậy tuổi thọ của lõi than hoạt tính này khá cao. Lõi than hoạt tính của sản phẩm này có tuổi thọ khoảng từ 2-3 năm. Khi hết tuổi thọ của lõi chúng ta nên thay để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.
Lõi lọc số 3 : Lõi Aragon-Trái tim của máy lọc nước Nano geyser GK5
  Aragon là lõi lọc hội tụ được tất cả các ưu điểm của các lõi lọc truyền thống với hiệu quả xử lý nước vượt trội. Việc phát minh ra vật liệâtu xử lý nước được tích hợp trong lõi Aragon là một bước tiến dài của các nhà khoan học Liên xô vào nửa cuối thế kỷ 20 và được toàn thế giới công nhận. Aragon là lõi lọc duy nhất hiện nay trên thế gới tích hợp 4 cơ chế lọc trong một lõi lọc bao gồm: Lọc cơ học, Lọc bằng hấp thụ, Lọc bằng trao đổi ION và Lọc diệt khuẩn bằng nguyên tử bạc Ag+.
Lõi lọc số 4 nano geyser GK5 - Lõi tạo khoáng và cân bằng độ PH trong nước
 Lõi lọc nano số 4 được cấu tạo bởi đá Maifan và các hạt vật liệu đặc biệt giúp cải thiện độ khoáng và cân bằng độ PH trong nước. Đồng thời lõi còn có tác dụng khử mùi, tạo vị ngon tự nhiên cho nguồn nước. Tuổi thọ của lõi lọc nano số 4 được hãng Geyser khuyến cáo từ khoảng 12 - 18 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 5 nano geyser GK5 - Lõi Nano Silver
 Lõi lọc nano Silver được cấu tạo bởi than hoạt tính, hoạt hóa cao cấp được phủ bạc giúp chống tái nhiễm khuẩn nguồn nước đầu ra, vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn virus,  thanh lọc và trả lại vị ngon tự nhiên của nước. Công nghệ nano giúp chia nhỏ phân tử bạc ở kích thước nhỏ nhất, đó là nano mét (1 nano mét = 1/1 tỷ mét), điều này làm tăng diện tích bề mặt của bạc và nhờ đó khả năng kháng khuẩn được tăng lên gấp nhiều lần, giảm thời gian tiêu diệt vi khuẩn xuống mức gần như là tức thời. Các phân tử bạc được tích hợp trong lõi Nano silver cùng với loại than hoạt tính cao cấp giúp tăng cường khả năng lọc cho nước. Khi hết tài nguyên của lõi khách hàng nên thay lõi để đảm bảo nguồn nước đầu ra theo tiêu chuẩn. Tuổi thọ của lõi nano Silver từ 12 - 18 tháng sử dụng.
Mã sản phẩm: GK5
Thương hiệu: Geyser
Xuất xứ: Liên Bang Nga
Dùng điện: Không
Nước thừa, nước thải: Không
Giữ được khoáng chất: Có
Dùng cho nguồn nước: Dùng để lọc nước giếng khoan
Giá:4,550,000 Đ
Xem chi tiết thông số kỹ thuật sản phẩm
Tặng 2 lõi lọc nano số 1 khi mua máy lọc nước nano Geyser GK5 
Ưu điểm
Nhỏ gọn, không có nước thải, không cần dùng điện,.
Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của bộ y tế cho phép uống trực tiếp
Khử 100% các loại vi khuẩn, vi trùng, virus, các chất độc hại.
Tuổi thọ lõi lọc cao, chi phí sử dụng thấp.
Lọc sạch mà vẫn dữ nguyên lượng khoáng chất có trong nước
Nhược điểm
Đối với trường hợp áp suất nước yếu thì ta có thể dùng bơm tăng áp hoặc bình áp.
GK5 Phải lắp đặt ở vị trí có áp lực nước tối thiểu 3m.
Đánh giá Kim Tín:
Máy lọc nước Nano Geyser GK5 lọc sạch những nguồn nước ô nhiễn nhất
Chi phí sử dụng thấp,Chế độ bảo hành chuyên nghiệp lâu dài
Máy nhỏ gọn dễ lắp đặt phù hợp với mọi không gian
Máy lọc nước Nano Geyser GK5 chuyên dụng cho nước giếng khoan
Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm sản phẩm của chúng tôi như thái dương năng,thiết bị nhà bếp,thiết bị vệ sinh,bồn nước máy lọc nước Nano xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0978414468. Rất vui lòng được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét