Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Bình nóng lạnh chính hãng trực tiếp có thiết bị tự động ngắt khi quá nhiệt và chống giật đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra nó còn được tích hợp thêm bơm tăng áp đảm bảo nguồn nước ổn định trong khi sử dụng. Bình nóng lạnh trực tiếp đảm bảo an toàn khi sử dụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Các thương hiệu như Panasonic, Sanyo ít đưa ra các mẫu mới, còn Ariston, ferroli… liên tục cho ra mắt những kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phòng tắm của các phòng tắm gia đình Việt và có một vài thay đổi nhỏ như: điều chỉnh nhiệt độ điện tử, chức năng tắt mở hoặc điều chỉnh bơm tăng áp hoạt động từ nhẹ đến mạnh…
Mua bình nóng lạnh trực tiếp cần căn cứ vào nguồn nước sử dụng là nước thuỷ cục hay giếng khoan. Có những trường hợp sử dụng bình trên 6 tháng thì đã bị hư hỏng, khi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra thì phát hiện bình nóng lạnh sử dụng nước có nhiều tạp chất và cặn bẩn gây hiện tượng ăn mòn làm hư bơm tăng áp của bình nóng lạnh và làm nghẽn đầu lọc cặn của máy.
may-nuoc-nong-chong-giat

BINH NONG LANH

Bình nóng lạnh trực tiếp có hệ thống chống giật
Bình nóng lạnh trực tiếp hiện đang rất phổ biến trong các hộ gia đình bởi có giá thành rẻ, dễ lắp đặt,nhỏ gọn sử dụng thuận tiện làm nóng nhanh …
Với bình nước nóng ariston 15l trực tiếp, định kỳ ba tháng nên vệ sinh đầu lọc cặn nguồn nước vào để tránh trường hợp bị nghẽn khiến áp lực nước yếu, máy bơm hoạt động mạnh hơn khiến cho bình dễ hư hỏng.
Hiện phần lớn bình nóng lạnh trực tiếp được thiết kế một hệ thống chống giật bên trong, nhưng khi lắp đặt cần lắp thêm dây tiếp đất để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Không nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp bằng cách điều chỉnh công suất nóng tối đa cho bình, vì điều đó có thể làm hư hỏng các thiết bị điện trở bên trong bình. Để tăng độ bền cho bình nóng lạnh nên điều chỉnh nhiệt độ vừa phải.
Vòi hoa sen kèm theo bình nóng lạnh hiện nay được thiết kế đa dạng hơn với các kiểu phun nước cơ bản trước đây.
Tuỳ vào áp lực nước thuỷ cục hoặc độ cao của bồn chứa nước so với vị trí lắp đặt bình nước nóng ferroli 15l mà bạn chọn loại bơm áp lực hay không bơm.Do vậy, để lắp bình nóng lạnh, trước tiên phải có nhân viên kĩ thuật đến khảo sát tình hình nước, sau đó đề xuất giải pháp nên lắp loại nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét