Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014


Thiết bị vệ sinh inax kiểu dáng sang trọng

Cùng khám phá sự sang trọng của những thiết bị vệ sinh inax cảm ứng bạn sẽ trải nghiệm một cảm giác thật tuyệt.

Thiết bị phòng tắm inax được sản xuất từ công nghệ Nhật Bản với quy trình khắt khe mang đến cho bạn những  thiết bị vệ sinh inax  tinh tế nhất. Từ những mẫu  bàn cầu cao cấp  inax  đến chậu rửa hay vòi chậu cảm ứng đều có những kiều dáng sang trọng lịch sự phù hợp với phòng vệ sinh, phòng tắm cho nhà ở hay các công trình công cộng.

Vòi chậu cảm ứng được đưa vào công nghệ hoàn toàn mới và tiện lợi. Đối với những thiết bị cảm ứng khác chỉ có thể nhận biết bằng ánh sáng còn riêng với vòi rửa của thiết bị vệ sinh inax không những làm được như thế mà còn tích hợp thêm khả năng nhận biết bằng khoảng cách. Vòi tự đông sử dụng công nghệ AUTOMAGE nên rất thận thiện với môi trường cũng như người dùng. Mua bồn cầu ở đâu mà không cần dùng đến điện. Tiết kiệm tối đa mọi chi phí.
 

Sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh inax rất phù hợp với người dùng Việt khi sử dụng nguồn điện AC 220V mang lại nhiều thuận lợi cho người tiêu dùng. Không những thế vòi rửa còn được gắn đầu phun tiết kiệm nước đến 80% so với loại thường mà vẫn đảm bảo rửa tay rất sạch sẽ. Thiết bị vệ sinh inax ngày càng phát triển và cho ra những sản phẩm tốt nhất về chức năng hiện đại và có thể tiết kiệm mọi chi phí cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét